Tạo ấn tượng tuyệt vời cho phòng ngủ

Phòng ngủ là 1 góc không gian vô cùng quan trọng trong gia đình. Đó là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và đánh thức đam mê.

Nên việc bố trí nội thất cho phòng ngủ để có 1 không gian thực sự thoải mái và riêng tư rất cần sự khéo léo sắp xếp. Bạn có thể tạo được ấn tượng cho căn phòng từ những công việc nhỏ như phối màu sắc không gian tinh tế, nó không hề tốn kém mà lại đem đến hiệu quả bất ngờ. Song để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ thì cần phải có sự đồng bộ và hài hòa từ những vật liệu sử dụng, kiểu dáng bạn thiết kế, cách trang trí, sắp xếp cho đến màu sắc. Thiết kế 1 căn phòng ngủ không chỉ đem đến ấn tượng mà phải làm sao giúp cho giấc ngủ được ngon, vì thế cần chú ý 5 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Hãy tạo điểm nhấn cho đầu giường
Hãy dùng sơn, tranh, ảnh hay giay dan tuong mà bạn yêu thích nhưng nên nhớ lựa chọn các họa tiết thật sự ấn tượng hoặc là có màu sắc nổi bật để có thể làm nổi bật lên không gian ngọt ngào.

Tấm thảm treo đầu giường sẽ tạo sự khác biệt

Giấy dán tường màu hồng rất lung linh

Nếu như tường xung quanh có màu trắng hoặc là những gam màu trung tính sáng màu thì đầu giường có thể sử dụng những gam màu tương phản hay những gam màu ấm như màu hồng, đỏ…

Màu đen sẽ thu hút thị giác mạnh

Mảng đầu giường là 1 góc lý tưởng để treo các tranh, ảnh

Giấy dán tường nhẹ nhàng mà vẫn độc đáo

Bước 2: Thay đổi màu sắc của ga trải giường
Sau khi đã tạo điểm nhấn chính trong phòng, bạn nên chú ý đến sự hài hòa màu sắc. Hãy mạnh dạn vứt bỏ những chăn ga gối đệm cũ và sắm 1 bộ mới có màu phù hợp với màu của sơn tường.

Tấm ga trải giường phù hợp với tường

Bạn nhớ đừng quên “tậu” thêm những chiếc gối trang trí nhiều màu sắc đặt ở đầu giường. Chúng vừa giúp cho bạn dựa lưng mà còn có tác dụng rất lớn trong việc...

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường