Biệt thự 100 tỷ của Trang Nhung

Sử dụng giấy dán tường ngày nay trở thành 1 xu hướng cho ngôi nhà hiện đại, vì thế các bạn cũng không cần thấy quá bất ngờ khi mà ngôi biệt thự 100 tỉ của Trang Nhung cũng được trang trí bằng giấy dán tường.

     Hiện nay trên thị trường đang có rất rất nhiều các mẫu giấy dán tường với nhiều các phong cách khác nhau. Chính vì vậy khi trang trí cho ngôi biệt thự mang phong cách hoàng gia của mình thì ngoài việc sử dụng các đồ nội thất rất sang trọng, Trang Nhung đã khéo léo lựa chọn những mẫu giấy dán tường đẹp cao cấp để trang trí cho các căn phòng trong ngôi biệt thự.

     Với căn phòng của con gái út, Trang Nhung lựa chọn 1 mẫu giay dan tuong gam màu hồng để làm màu chủ đạo rất lãng mạn và mộng mơ, khiến cho căn phòng của cô bé không chỉ vừa đáng yêu, vừa đẹp lại còn vô cùng ấn tượng. Cùng với các đồ nội thất khác, Trang Nhung đã biến căn phòng của bé gái nhà mình trở thành căn phòng của 1 nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Căn phòng giống như phòng công chúa của con gái út Trang Nhung

     Tại phòng ngủ của mình, Trang Nhung lựa chọn 1 mẫu giay dan tuong han quoc có họa tiết khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng, ấn tượng. Không chỉ nguyên mang nét sang trọng của hoàng gia, mẫu giấy dán tường mà Trang Nhung đã chọn còn mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho cả gia đình mọi người khi bước vào căn phòng.

     Tùy theo từng không gian khác nhau mà Trang Nhung lựa chọn những mẫu giay dan tuong dep sao cho phù hợp nhất. Vì thế khi bước vào biệt thự trị giá 100 tỷ của cô các bạn sẽ cảm thấy sự sang trọng của ngôi biệt thự qua từng căn phòng…Ngắm ngôi biệt thự 100 tỷ và những mẫu giấy dán tường đẹp mà Trang Nhang sủa dụng cho ngôi biệt thự 100 tỷ tại link Giấy dán tường đẹp

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường