Căn hộ siêu đẹp và quyến rũ với gam màu trắng

Dù sử dụng gam màu trắng cho toàn bộ tường và sàn nhưng căn hộ nhỏ xinh này vẫn rất thu hút bởi cách trang trí bằng giấy dán tường, cách bài trí không gian rất phù hợp và các đồ nội thất đẹp mắt.

Căn hộ gác mái này chỉ rộng khoảng 36m² nhưng rất tiện nghi vì được bài trí và phân bố rất khéo léo. Phòng khách, phòng bếp và bàn ăn được bài trí trong cùng 1 không gian ở tầng 1, còn phòng ngủ được đưa lên trên gác xép. Toàn bộ sàn nhà, trần và tường đều được sơn màu trắng giúp nới rộng không gian đồng thời tạo ra được mối liên kết và dùng làm nền cho nội thất như bộ ghế sofa trong nhà trở thành một điểm nhấn nổi bật.

Căn hộ áp mái 36m² có góc nhìn rộng và đẹp.

Phòng khách có bộ ghế sofa, nhà bếp và bàn ăn được bài trí trong cùng 1 không gian ở tầng một.

Nội thất được bài trí rất khéo léo, tách biệt nhưng vẫn được liên kết mạch lạc với nhau.

Khu vực tiếp khách ở vị trí trung tâm của căn hộ với 1 chiếc ghế sofa có màu xám - xanh êm ái và 1 bàn cafe nhỏ xinh. Bàn ăn và khu vực bàn trang điểm được bố trí rất gọn theo những góc nhà tạo ra được sự phân tách vừa đủ và giúp cho không gian nhỏ này không hề bị rối mắt.

Các khu vực chức năng của căn hộ được bài trí khá đơn giản với nội thất nhỏ.

Giấy dán tường họa tiết nhẹ nhàng được dùng để trang trí cho 1 vài mảng tường nhằm làm giảm sự đơn điệu của không gian ngập sắc màu trắng.

Giay dan tuong họa tiết được dùng để phá đi sự đơn điệu của không gian ngập tràn gam màu trắng.

Căn bếp chỉ chiếm 1 góc của căn phòng với hệ tủ màu trắng được thiết kế cho vị trí góc nhà, vừa gọn gang lại vừa tiết kiệm diện tích.

Căn bếp chỉ chiếm 1 góc của căn phòng nhưng rất tiện nghi & thanh lịch.

Hệ tủ bếp cũng màu trắng có thiết kế hoàn hảo để có thể tận dụng được không gian của góc nhà...Xem thêm

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường