Phòng khách sang trọng với bàn nước màu đen

Nếu biết bài trí hợp lý, chiếc bàn nước màu đen tưởng như rất đơn điệu sẽ trở thành một điểm nhấn đẹp mắt cho phòng khách.
Tạo nên sự bí ấn và quyến rũ với bàn nước màu đen nổi bật trên thảm màu sắc.

1. Sử dụng thảm nhiều màu sắc

Chiếc bàn nước màu đen trông sẽ nổi bật hơn khi kết hợp với 1 tấm thảm có nhiều màu sắc. Trong căn phòng này, màu đỏ - trắng của thảm kết hợp với màu đen sẽ mang lại 1 cái nhìn cổ điển nhưng không hề kém phần thú vị. Ngoài tấm thảm thì các chi tiết khác trong phòng như là đèn cây họa tiết hay những bình hoa cũng giúp cho căn phòng mềm mại hơn nhiều.

Mẫu bàn nước đơn giản có màu đen có thể kết hợp với giấy dán tường

2. Bàn nước có kiểu dáng rất lạ mắt

Chiếc bàn nước màu đen này sở hữu một kiểu dáng cổ điển và thật lạ mắt với những đường uốn cong rất mềm mại. Nằm ở ngay vị trí trung tâm của căn phòng, sự kết hợp hài hòa giữa chiếc bàn với những món đồ nội thất thanh lịch xung quanh khiến cho căn phòng thêm nổi bật.


Tuy phòng khách được bố trí khá là đơn giản nhưng chính nhờ có chiếc bàn nước duyên dáng hình tròn có phần thân được trang trí bằng họa tiết lục giác độc đáo mà không gian nơi này trở nên chào đón hơn. Sử dụng thêm giấy dán tường Hàn Quốc để tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian của phòng khách.


Với thiết kế hình học rất nổi bật tự thân chiếc bàn nước này đã là 1 món đồ nhấn nhá nổi bật của căn phòng. Kiểu dáng vuông của chiếc bàn đặc biệt phù hợp với thiết kế trần nhà... Xem thêm


0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường