Nội thất Vintage với giấy dán tường Nhật Bản

Lựa chọn Giấy dán tường đẹp cho ngôi nhà của bạn


Dù xu hướng trang trí nội thất có thay đổi như thế nào chăng nữa, người Nhật vẫn luôn luôn tự hào với đặc trưng riêng của mình trong lĩnh vực này. Đơn giản về đường nét cũng như màu sắc, giấy dán tường Nhật Bản ngày nay đã được khá nhiều quốc gia ưa chuộng.

Bạn có muốn ngôi nhà của mình vừa hoang sơ lại vừa hiện đại giống như giấy dán tường nội thất Vintage?

Nội thất phong cách Nhật Bản rất đơn giản về đường nét, màu sắc của giấy dán tường & sàn gỗ nhưng lại rất hữu dụng, mang lại cho ta cảm giác thoải mái. 1 trong các điểm ưu việt của nội thất phong cách Nhật Bản là sự đa dụng của các đồ đạc. 1 đồ vật có nhiều chức năng sử dụng và được thiết kế lạ mắt, sáng tạo. Các đồ nội thất rất dễ dàng sử dụng và thuận tiện cho mọi công việc cũng là một ưu điểm của các đồ đạc này.


Giấy dán tường phong cách nội thất Vintage – xu hướng mới cho một ngôi nhà hiện đai.

Để cho không gian thêm xanh, bạn có thể trang trí nhà sau đó điểm xuyết 1 vài chậu cây ở góc nhà cho phù hợp. Hay đơn giản hơn, bạn cũng có thể dùng 1 bức tranh dán tường hình hoa lá cho 1 góc tường nào đó. Màu xanh của tranh dán tường sẽ nổi bật lên trong không gian của nền nhà mà tông giấy màu nâu trầm.


Hiện nay, việc dùng giấy dán tường Nhật Bản cho ngôi nhà không còn quá khó khăn nữa.
- Giấy dán tường phong cách Nhật Bản dành cho những ai ưa thích sự tĩnh lặng, gu thẩm mỹ đơn giản mà tinh tế…
- Nếu như bạn thích phong cách này? Ngay từ bây giờ bạn hãy thay đổi lại không gian sống của mình đi thôi nào.
- Hiện nay trong đa số các ngôi nhà đều sử dụng giấy dán tường kết hợp cùng với tông màu của sàn gỗ, của cầu thang….
Nội thất nhà tuyệt đẹp nhờ giấy dán tường Nhật Bản.

Hiện nay, giấy dán tường Nhật Bản chưa được sử dụng đại trà như giấy dán tường Hàn Quốc. Nhưng giấy dán tường Nhật Bản có sức sống riêng ở những nét mềm mại, thâm trầm và gắn với thiên nhiên của nó. Vì thế, loại giấy tường vẫn có trong thị trường trung bình & cao cấp nhưng đẹp. Và giấy dán tường phong cách nội thất Vintage là 1 ví dụ.


- Nếu như bạn chỉ muốn thiết kế phòng ngủ của mình theo phong cách Vintage, bạn thử chọn rèm cửa sổ có chất liệu ren màu trắng hoặc là vải cotton sọc, in hình hoa li ti.
- Bạn cũng có thể chọn gỗ ốp sàn có màu trắng, hay là loại gỗ sờn cũng rất phù hợp. Trang trí giay dan tuong có hoa văn trừu tượng cũng là một gợi ý cho bạn, nhưng nhớ phải đồng bộ với chiếc giường (hay tủ quần áo)…


Giấy dán tường Nhật Bản được xem là một ứng dụng với đời sống. Các màu sắc và hoa văn gắn với đời thực. Vì vậy, các công trình kiến trúc nhà theo phong cách Vintage độc đáo nhưng vẫn rất gần gũi.

Hãy lựa chọn phong cách Vintage để giúp ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ và gần gũi với với thiên nhiên.

2 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường