Giấy dán tường phong cách nội thất châu Âu

Giấy dán tường phong cách nội thất châu Âu

Bước vào trong ngôi nhà, chúng ta có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật và các cổ vật mà chủ nhân của nó sưu tầm trong nhiều năm được sắp xếp 1 cách khéo léo, khoa học trên những chiếc bàn đặt sát với tường.


Nhà thiết kế cho rằng đây là 1 cách khá đặc biệt để kết hợp những cổ vật với những thứ hiện đại hay là vật giả cổ, tất cả chúng đều rất có giá trị, nhằm tạo ra 1 không gian với mục đích riêng.


Mái đua và các đường gờ chỉ bổ sung vào trong toàn bộ nội thất và giữa phòng khách đặt 1 chiếc lò sưởi giả. Trần nhà của phòng thư viện thì được che bằng những họa tiết làm cho nó có vẻ cao hơn. Thêm vào đó để tạo được ấn tượng về chiều cao cho trần nhà, các tấm gương được treo vào phần giữa của cửa sổ và trần trong 1 số phòng. Những tấm rèm trong mờ giúp làm tăng thêm ánh sáng tự nhiên ở bên trong.


Mỗi 1 căn phòng đều có 1 cách sắp xếp theo 1 cách riêng và dùng những loại giấy riêng như phòng ngủ thì nên chọn những mẫu giấy dán tường phòng ngủ , mẫu giấy dán tường đẹp v.v… . Các đồ vật được bố trí 1 cách rất kỹ lưỡng trong mối liên hệ với các đồ xung quanh và từng phụ kiện kèm theo như thể là sự giới thiệu niên đại và xuất xứ của chúng. Những chiếc đèn tường và giấy dán tường cũng sẽ góp phần tạo ấn tượng rất tốt trong cách trang trí nội thất.



Giấy dán tường trang trí phù hợp 1 phong cách Châu Âu cổ điển.

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường