Sửa sang phòng khách đón tết với giấy dán tường

Giấy dán tường giúp bạn trang trí phòng khách đẹp và sang trọng mỗi dịp Tết về!

Việc làm vô cùng quan trọng không thể thiếu trong nỗ lực tân trang lại ngôi nhà đón chào 1 năm mới đó là dọn dẹp phòng khách, giấy dán tường sẽ giúp bạn trang trí phòng khách sang trọng và nhanh chóng nhất.


Không chỉ có tranh dán tường mà giấy dán tường cũng sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn được khoác mộttấm áo mới. Không gian của căn nhà nhờ thế mà sẽ trở nên lịch sự, sang trọng & phong cách hơn nhiều. Hiện nay có rất nhiều loại giấy dán tường để cho bạn lựa chọn với nhiều những kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đặc biệt hơn, trong tháng này HẢI LONG PAPER có nhập về những mẫu giấy dán tường dành cho mùa Tết. Giấy dán tường phòng khách cực sang trọng và có rất nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn.

Chọn giấy dán tường phòng khách phù hợp

Tại Việt Nam giấy dán tường đã được ưa chuộng và sử dụng rất thông dụng. Giấy dán tường có 2 phần: phần đế & phần bề mặt. Phần đế thường được làm bằng giấy để giúp tăng độ bám kết với tường nhà, phần bề mặt thường phủ lớp vinyl chống ẩm mốc và trầy xước. Giấy dán tường có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với từng không gian nội thất khác nhau, khi bạn kết hợp với đồ vật nội thất khác sẽ tạo nên 1 không gian phòng khách hài hòa, mang 1 nét riêng của sự tinh tế & sang trọng.


Lưu ý khi thiết kế giấy dán tường và nội thất cho phòng khách

Phong cách đơn giản, thanh lịch mà nhẹ nhàng hiện được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là những không gian có diện tích khiêm tốn. Phong cách này sẽ sử dụng các màu sắc nhẹ nhàng như màu trắng, nâu nhạt, … nhằm làm tôn lên vẻ hiện đại của không gian, tạo nên sự rộng rãi hơn.


Tuy nhiên, nhiều gia đình có nhà diện tích rộng thích phong cách cầu kì thì sẽ chọn loại màu sắc đậm hơn, với đường nét hoa văn cổ điển Châu Âu hay Á Đông.

Giay dan tuong có rất nhiều loại hoa văn, phù hợp sở thích của từng người. Chọn loại giấy có hoa để làm tăng tính lãng mạn cho không gian phòng. Giấy màu trơn thì thể hiện cá tính trong những căn hộ hiện đại. Các hoa văn lập thể thường mang tính trừu tượng cao, kích thích khả năng tìm tòi sáng tạo, thích hợp cho nhiều không gian làm việc. Ngoài ra có các loại hoa văn cổ điển châu Âu, có kích thước to, màu sắc trầm ấm thích hợp cho những căn biệt thự vườn kiểu cổ hay là các không gian sang trọng như nhà hàng và khách sạn.

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường