5 mẹo dùng giấy dán tường sáng tạo

Ngoài tác dụng dùng để trang trí tường, giấy dán tường còn sử dụng để trang trí nội thất nhà vừa đẹp, vừa độc và lạ chỉ bằng 5 mẹo dùng giấy dán tường rất độc đáo.

Nào chúng ta cùng nhau khám phá 5 mẹo dùng giấy dán tường độc đáo nhé1

1. Trang trí cho bậc cầu thang

Sử dụng giấy dán tường hoạ tiết độc đáo trang trí chân bậc cầu thang sẽ mang lại cho không gian sống vẻ ấn tượng thú vị ngoài tưởng tượng đấy! Ví dụ như trong ngôi nhà này, chủ nhà đã sử dụng giay dan tuong Han Quoc cao cấp có họa tiết hình học đen trắng để dán vào giữa mỗi bậc cầu thang, nhờ đó không gian này trông thật cuốn hút và ấn tượng.


Màu sắc và các họa tiết khỏe khoắn giúp cầu thang trở nên sống động hơn.
 

Phối với màu nâu nhạt của bậc cầu thang là giấy màu vàng có các họa tiết hoa nhí ánh bạc rất nữ tính.


Chiếc cầu thang chọn gam màu xanh lam là màu chủ đạo, tuy nhiên ở mỗi bậc thang lại được dán những miếng giấy có họa tiết khác nhau. Đặc biệt làở phần giữa chủ nhà sử dụng giấy dán màu đỏ nổi bật để làm điểm nhấn.

2. Trang trí cho trần nhà

Mọi người thường hay quen với việc sử dụng giấy dán tường chỉ để trang trí cho những mảng tường bao mà ít ai có thể nghĩ đến việc dùng giấy dán tường trang trí cho phần trần nhà. Căn phòng này có các bức tường màu lam đậm, vì vậy chủ nhà đã chọn dán trần và giấy dán tường màu trắng với họa tiết hoa mảnh. Sự tương phản của màu sắc khiến cho căn phòng thú vị hơn nhiều.


Giấy dán trần màu sáng là một lựa chọn thông minh cho các căn phòng có tường màu sẫm.



Sự phối hợp gam màu trung tính nhã nhặn của tường với giấy dán trần sẽ mang lại cảm giác thật nhẹ nhàng cho căn phòng.


Trái ngược với căn phòng trên, căn phòng này có sơn tường và nội thất sáng màu, vì thế nó được trang trí với giấy dán trần có nền màu đen. Tuy nhiên các họa tiết vòng trắng giúp tiết chế màu sắc & đem lại hiệu quả hình ảnh nhiều hơn.


3. Trang trí cho tủ đồ

Bạn cũng có thể dùng giay dan tuong trang trí cho các đồ vật trong nhà. Những chiếc tủ này đều được làm bằng gỗ đơn sắc, để có thể làm cho chúng nổi bật hơn, người ta trang trí chúng bằng giấy dán tường nhiều màu sắc.

Chiếc tủ này được dán 1 lớp giấy dán nền màu vàng họa tiết con vật nhã nhặn ở mặt trước, giúp cho chiếc tủ trở nên đẹp và thu hút hơn nhiều.



Ngược lại thì chiếc tủ này lại để trơn mặt trước mà dán các cạnh bên bằng giấy có họa tiết lập thể tông màu xanh lam mát mẻ.


Bạn sẽ không hề biết rằng chiếc tủ này rất là đặc biệt cho đến khi bạn kéo ngăn kéo ra!

4. Làm chức năng trang trí tường

Nhiệm vụ chính của giấy dán tường đẹp đương nhiên là dùng để dán tường. Tuy nhiên thay vì chọn 1 màu giấy cố định, những không gian sau đây lại là sự kết hợp giữa những loại giấy có màu sắc khác nhau để tạo nên hiệu ứng màu sắc thật thú vị.
 

Bức tường với sọc giấy xinh xắn và rất nổi bật.

5. Trang trí cho cửa

Nếu như bạn muốn che bớt những ô cửa kính hay chỉ đơn giản là muốn trang trí cho cửa đẹp hơn thì hãy sử dụng giấy dán tường với gợi ý hoàn hảo.
 

Với họa tiết và màu sắc nhã nhặn, mẫu giay dan tuong dep này sẽ đem đến cho cánh cửa một cảm giác quý tộc và sang trọng.


Cánh cửa này có phong cách Vintage với những mảnh giấy dán tường nhiều màu sắc dán chồng lên nhau.

Hãy tham khảo địa chỉ cung cấp giấy dán tường Đẹp - Uy tín tại link : Giấy dán tường toàn quốc

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường