Giấy dán tường phòng khách đẹp mêly

Giấy dán tường phòng khách là 1 vật liệu hoàn thiện hiện rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi.

Cùng có các chức năng là che phủ, làm đẹp bề mặt tường giống với sơn nước, song giấy dán tường có các đặc điểm riêng mà khi sử dụng cần phải lưu ý.
Giấy dán tường có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, nhiều phòng khác nhau. Độ nhẵn của bề mặt giấy dán tường có nhiều các mức độ khác nhau, từ nhám cho đến nhẵn bóng. Với các loại giấy có bề mặt nhẵn, bóng, thì chúng có ưu điểm là dễ làm vệ sinh, lau chùi khi có vết bẩn; và phù hợp cho với những nơi có độ ẩm cao, các khu vực có liên quan đến nước.

Tuy nhiên, trong 1 số các trường hợp cụ thể cần lưu ý đến độ nhẵn (nhám) của bề mặt. Trên các diện tường lớn, hoặc những nơi có nguồn sáng mạnh chiếu vào thì không nên sử dụng loại giấy có bề mặt nhẵn – bóng; vì sẽ gây hiện tượng phản quang, làm giảm hiệu quả thẩm mỹ trong không gian nội thất nhà bạn, thậm chí có thể gây rất lóe mắt. Ngoài ra, độ bóng của giấy cũng sẽ dễ làm lộ các khiếm khuyết của bề mặt tường trát không được phẳng.

Ưu điểm lớn nhất của giấy dán tường so với các loại sơn nước chính là hoa văn của chúng. Nên tận dụng ưu thế này khi sử dụng. Cũng có nhiều loại giấy dán tường “trơn” không chỉ có màu chứ không có hoa văn, tuy nhiên nếu dùng loại giấy như vậy thì lại... giống sơn.
Chi tiết xem thêm tại Giay dan tuong phong khach

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường