Lựa chọn giấy dán tường đẹp

1. Đối với phòng ngủ
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Chính vì vậy giấy dán tường phòng ngủ màu sắc nhã nhặn, ấm cúng sẽ mang lại cho bạn sự dễ chịu. Ngoài ra, màu sắc yêu thích của chủ nhân phòng ngủ cũng ảnh hưởng đến sự hài lòng về giấy dán tường mà bạn lựa chọn. 
Mẫu giấy dán tường Mandevila rất phù hợp với phòng ngủ của của cặp vợ chồng trẻ.
Đối với phòng ngủ các các bé yêu, nên lựa chọn màu sắc vui tươi, xinh yêu để các bé cảm thấy dễ chịu hơn khi đi vào giấc ngủ. 
2. Đối với phòng khách
Tùy thuộc vào phong cách của chủ nhà và màu nội thất của phòng để chọn loại giấy dán tường phù hợp. Vào mùa hè, không khí nóng nực, căng thẳng, lựa chọn giấy dán tường màu tươi mát, dịu mắt là hợp lý nhất. Ví dụ như màu xanh cốm dịu nhẹ, màu xanh dương...Tuy nhiên khi thời tiết sang thu, không khí có phần hanh khô và trời se lạnh, màu giấy dán tường có sắc nóng sẽ tạo không gian ấm áp hơn. 
Ngoài giấy dán tường ra, tranh gián tường cũng là một lựa chọn thông minh cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Tranh gián tường sẽ giúp cho không gian thêm phần sinh động hơn. Thị trường có nhiều loại tranh dán tường với màu sắc, hoa văn chất liệu đa dạng, nhiều chủng loại. 
Cung cấp giấy dán tường chất liệu bền đẹp, bảo hành lâu dài, Giấy dán tường Hải Long rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Mọi yêu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ:
  • Địa chỉ: P.101A Nhà A4, P.Thanh Xuân Bắc, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.
  • Điện thoại: (04) 66 874 875 - 0943 959 883

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường