Mê mẩn với giấy dán tường mang phong cách Vintage

Giấy dán tường ngày nay được sử dụng như một công cụ hữu ích để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Không những thế, phần nào nó còn thể hiện tính cách và sở thích của gia chủ. Với phong cách Vintage - phong cách của những người mê mẩn vẻ đẹp cổ điển mà vẫn hiện đại, có rất nhiều loại giấy dán tường giúp cho bạn thể hiện được sở thích đó. Vintage chính thống thường sử dụng sắc trắng chủ đạo xuyên suốt căn phòng. Những vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ đều mang đường nét mềm mại và thanh thoát.  Thêm vào đó, việc chọn giấy dán tường cũng là yếu tố quyết định cho ngôi nhà mang phong cách Vinatage của bạn.
Cùng tham khảo những mẫu giấy dán tường mang phong cách Vintage
Giấy dán tường các họa tiết hình học Aztec, tông màu tím hoa cà chủ đạo đầy cá tính nhưng vẫn rất lịch sự.
Mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, màu xanh xám của phông nền hài hòa với màu cam của những chiếc và đồ nội thất mộc mạc

Họa tiết đậm nhạt trên nền màu xanh tạo sự trẻ trung tinh nghịch

Giấy dán tường cùng đồ nội thất tạo nên phong cách ton sur ton.

Mẫu giấy dán tường gam màu nóng cùng họa tiết hoa nổi bật lấy cảm hứng từ những năm 60 nhấn mạnh cá tính của chủ nhân căn phòng.
Những rung cảm bắt đầu khi nhìn thật kĩ vào những đường cong trên gam màu cam rực rỡ
Hoài cổ mà vẫn trẻ trung khi kết hợp cùng đồ nội thất mang hơi hướng cổ điển xưa cũ.
 Họa tiết toàn đường cong được vẽ tay kết hợp màu sắc của hoàng hôn muộn gợi cảm giác nhẹ nhàng, không đánh mất đi nét cổ điển đặc trưng của phong cách Vintage.

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường