Biến hóa kì diệu với giấy dán tường Hàn Quốc

Không còn xa lạ gì trong trang trí nội thất, giấy dán tường từ lâu đã được các kiến trúc sư ứng dụng rộng rãi trên khắp thế giới nhằm làm tăng hiệu quả trang trí và mang tính mỹ thuật cao.

Hiện nay trong trang trí nội thất ngôi nhà, giấy dán tường được sử dụng 1 cách linh hoạt nhằm tăng hiệu quả trang trí, tạo được sự mới lạ phù hợp với nhiều không gian khác nhau và từng vị trí trong mỗi ngôi nhà. Khi thiết kế các kiến trúc sư sẽ tư vấn và đưa ra những gợi ý tốt nhất tùy thuộc vào mỗi sở thích, nhu cầu cùng đặc tính của riêng từng phòng, từng không gian khác nhau mà sẽ có loại giấy dán tường cho phù hợp. Hình dáng hoa văn cũng như màu sắc của giấy dán tường rất đa dạng & phong phú, từ những kiểu đặc sắc gây ấn tượng trong thiết kế hoặc những mẫu mã mang tính phóng khoáng và rất cơ động cho sự lựa chọn của kiến trúc sư và người sử dụng.

Giấy dán tường có cùng tông màu với đồ đạc nơi phòng khách trang nhã

Phòng khách được coi như 1 vị trí rất quan trọng trong tổng thể không gian của ngôi nhà. Đây là điểm đến đầu tiên thể hiện được những ý tứ cũng như các cách bài trí của gia chủ. Do vậy bạn nên lựa chọn những loại giấy dán tường phòng khách có màu sắc thật trang nhã,không quá lòe loẹt để tạo nên sự thân thiện cho bạn trong khi đón tiếp những vị khách của gia đình. Phòng khách cũng là một không gian chung của mọi thành viên trong gia đinh,hãy chọn màu giấy mang sắc thái nhẹ nhàng, hoa văn sáng như 1 bức tranh đầy màu sắc, hay là những hình khối hoa văn đơn giản nhưng rất tinh tế. Nên cân nhắc thật kỹ và phải có sự đánh giá tổng quan giữa không gian, tâm lý và sự ảnh hưởng của màu sắc….sao cho chúng thật thuận tiện với việc bố trí đồ đạc và tạo được cảm giác thoải mái thư giãn.

Với thiết kế hiện nay thì phòng ăn thường giao thoa với phòng khách. Tại bàn ăn cũng có thể chính là nơi tiếp khách đối với 1 số gia đình. Bạn có thể chọn lựa thêm cách trang trí giấy dán, dùng kết hợp hay dùng giấy dán cho các vị trí cần thiết bằng những giay dan tuong có hoa văn, hay là những màu sắc đậm và nóng ấm như màu đỏ, cam hoặc xanh lá cây, sẽ giúp tăng thêm được giá trị của phòng ăn đồng thời tạo được hẫp dẫn ngon mắt trong mỗi bữa ăn. Sử dụng những gam màu tươi tắn, sống động sẽ vừa có tác dụng thư giãn lại vừa tạo được cảm giác phấn chấn, vui vẻ và đầm ấm trong bữa ăn sum họp cả gia đình.

Phòng ăn sang trọng nhờ giấy dán tường

Ở phòng ngủ, sự lựa chọn của bạn sẽ đa dạng và phong phú hơn. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi cá nhân, tùy tâm lý riêng của mỗi người, lứa tuổi hoặc phụ thuộc vào phong thủy mà màu sắc hay hình dáng của giấy dán tường phòng ngủ cũng đa dạng hơn nhiều.

Giấy dán tường phòng ngủ của bố mẹ

Trong việc thiết kế không gian, sự lựa chọn màu sắc cho các vật liệu mang tính quyết định rất cao. Từ trần, tường hay là đồ nội thất, màu sắc được cân nhắc kĩ lưỡng . Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường để dán, để bọc đồ … dùng cho các nội thất trong gia đình để tạo nên những ấn tượng mới lạ.

Giấy dán tường phòng của bé

Cũng như sơn dùng trong thiết kế thì khi sử dụng giấy dán tường bạn nên có sự tham khảo và lựa chọn cho vừa đẹp vừa phù hợp.
Tham khảo thêm các mẫu giấy đẹp tại : Giấy dán tường rẻ nhất

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường