Giấy dán tường Đẹp và Ấn tượng

Trong thế giới của vô vàn các chủng loại giấy dán tường, bạn sẽ tìm được loại tạo được cảm giác sống động khi sử dụng chúng trong không gian sống của mình. Nhưng nên nhớ 1 điều, đừng dung chúng tràn lan mà chỉ nên tạo điểm nhấn một số khu vực nhất định. Khá là phổ biến ở các nước phương Tây, nhưng giấy dán tường ở Việt Nam thì lại chỉ có "đất sống" trong các nhà hàng, khách sạn lớn. Thế nhưng theo đánh giá của nhiều người, đây là một loại vật liệu sẽ được ưa chuộng trong tương lai ở đất nước ta.


Giấy dán tường thông thường sẽ có 2 lớp, phần đế (phần tiếp xúc với tường) & phần mặt. Phần đế có 2 loại, bằng vải hoặc là bằng giấy. Phần bề mặt thì rất là đa dạng, nhiều mẫu mã và màu sắc.

Đế bằng giấy có giá thành thấp hơn nhưng chủng loại cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên, loại giấy này dễ ẩm mốc bề mặt, không bền, không dai & khi đã bóc ra khỏi tường thì thườngkhông thể sử dụng lại được nữa. Còn loại đế bằng vải là loại sản phẩm có thể tái sử dụng lại được vì không bị tách rời giữa lớp mặt với đế, nhưng nó có giá thành cao gấp hai. Khi sử dụng, bề mặt tường cần phải được xử lý thật tốt, bả phẳng, sơn 1 lớp lót bằng loại sơn chống ẩm mốc. Sau đó, sử dụng loại keo chuyên dùng quét trực tiếp lên giấy và miết lên trên tường. Loại giấy này có thể bị cháy khi gặp lửa, nhưng không bùng lên mà sẽ mủn ra thành tro.


Ở Mỹ và 1 số nước phương Tây, giay dan tuong từ lâu đã trở nên phổ biến. Trong nhiều các ngôi nhà, họ dán giấy ở hầu hết các căn phòng & thay đổi mẫu mã thường xuyên. Khi chuyển đến 1 nơi ở mới thì việc đầu tiên của họ là mua giấy và mang về nhà dán. Tại 1 số quốc gia láng giềng trong khu vực Đông Nam Á thì giấy dán tường cũng rất được ưa dùng. Ở khách sạn và các Cung điện Hoàng gia, giấy dán tường còn được dát vàng nữa.

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường