Bố trí ngôi nhà 3 tầng vừa để ở vừa kiêm văn phòng công ty

Hôm nay Giấy Dán Tường Hải Long xin chia sẻ với bạn đọc tư vấn của KTS về cách "Bố trí ngôi nhà 3 tầng vừa để ở vừa kiêm văn phòng công ty".

Nhờ kiến trúc sư tư vấn về cách bố trí nhà 3 tầng có khu vực kinh doanh trên mảnh đất 8x17 m. Vợ chồng chúng tôi đang sống cùng với bố mẹ, 2 con trai và một người giúp việc.


Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân đã tư vấn như sau: Anh chị có thể bố trí ngôi nhà 3 tầng trong đó tầng 1 có khu vực làm việc, gara để xe, phòng khách, bếp & phòng ăn, phòng cho người giúp việc, toalet cho gia đình và toalet trong phòng làm việc dành cho nhân viên. Tầng 2 gồm có phòng sinh hoạt chung, phòng cho 2 vợ chồng, phòng ông bà, 2 phòng cho con trai, tolet chung. Tầng 3 gồm phòng thờ, phòng karaoke, giặt ủi và sân thượng trước - sau.


Khu vực phòng khách - bếp giao thoa tông màu cam đất rất nhã nhặn kết hợp với màu xám trung tính. Vách kính ngăn đôi để có thể dễ dàng bố trí điều hòa riêng cho phòng khách và không bị ảm mùi đồ ăn lên từ phòng bếp, phòng ăn.

 

Phòng bếp sẽ sử dụng tông màu cam sáng phối hợp màu kem đem lại cho ta cảm giác vô cùng ấm áp. Hệ thống chiếu sẽ sáng bố trí khác nhau tùy theo từng vị trí bố trí vật dụng để có thể tạo được chiều sâu và nét tinh tế cho không gian.


Phòng ăn dùng tông màu trắng nhẹ nhàng. Vách ốp 3D để có thể phản chiếu ánh sáng tạo cảm giác không gian sâu rộng hơn.



Phòng ngủ của vợ chồng với tông trắng xám nhã nhặn. Các vật dụng bố trí đơn giản và tiện dụng.


Hệ tủ kệ thiết kế giản dị và tiện lợi cho việc lưu trữ các đồ dùng.


Phòng tắm nằm trong phòng ngủ vợ chồng dùng gạch giả đá dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Phòng tắm với tiêu chuẩn master đầy đủ các tiện nghi: bồn rửa, bồn tắm nằm cùng phòng tắm đứng.


Phòng ngủ cho ông bà tông trắng xám hiện mà lại nhã nhặn. Giấy dán tường đẹp hoa văn sọc đứng làm tăng chiều cao về thị giác. Bàn làm việc hình chữ L xuyên suốt để lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Mảng kính lớn tạo được hiệu ứng nhân đôi không gian.


Phòng ngủ của con trai thứ nhất trang trí bằng giay dan tuong hoa văn làm điểm nhấn cho không gian thêm cá tính và hiện đại.


Phòng ngủ của con trai thứ 2 dùng tông màu trắng xám tạo được sự khác biệt.


Phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình với ghế sofa, tông màu trung tính giúp dung hòa sở thích của các thành viên ở nhiều các độ tuổi khác nhau.


Phòng karaoke trẻ trung, ấm áp. Quầy bar mini phục vụ cho những buổi tiệc nhỏ. Giấy dán tường và mảng gỗ ốp tạo điểm nhấn cho mảng tường bớt bị khô cứng. Trang trí trần cách điệu phù hợp với không gian giải trí. 

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường