Giấy dán tường - giải pháp cho không gian nhà bạn

Việc lựa chọn và sử dụng giấy dán tường hợp lý, khéo léo khi trang trí nội thất giúp tạo được cảm giác không gian rộng, thông thoáng hơn.

Tuy vậy, việc chọn lựa còn tùy thuộc vào từng gu thẩm mỹ, phong cách của từng gia chủ như trẻ trung, ấm cúng hoặc hiện đại… Tông màu trầm ấm là một sự lựa chọn hàng đầu của những người tuổi trung niên. Tuy nhiên, sự sang trọng và dễ sử dụng của gam màu này giờ cũng đang dần được giới trẻ rất ưa chuộng.


2 cách chọn giấy dán tường đó là chọn theo sự tương đồng hoặc theo sự tương phản. Việc phối các màu tương phản, nhiều màu sắc sẽ tránh cảm giác trống trải, tạo nên được sự ấm cúng. Trong khi đó thì phối màu đồng nhất sẽ tạo nên một không gian rộng rãi thoáng đãng.


Khi nhìn các hoa văn của giay dan tuong depthì bạn không nên nhìn 1 mẫu nhỏ mà phải hình dung nó được áp trên 1 diện tích lớn. Với các bức tường không bằng phẳng, hơi gồ ghề, người mua có thể dễ dàng che lại khuyết điểm này bằng cách chọn những mẫu có hoa văn sặc sỡ, tránh sử dụng những gam màu trơn sẽ càng làm rõ khuyết điểm của nó. Với những nhà có trần cao, rộng chúng ta nên dùng các gam màu tối để tạo nên cảm giác gần gũi và ngược lại.

Ngoài ra, giấy dán tường còn có cả khả năng bắt sáng khác nhau. Do đó, tùy mục đích sử dụng, chúng ta hãy lựa chọn giấy dán tường bắt ánh sáng mặt trời cho phòng khách hay là bắt đèn hiệu quả cho các phòng âm thanh, phòng giải trí…

Để đạt được hiệu quả cao cho mẫu giấy dán, người mua cần phải có sự tinh tế, khéo léo và 1 chút kiến thức trong lĩnh vực này. Nếu chưa tự tin lắm bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho.


Sử dụng giay dan tuong tạo hiệu ứng vách ngăn giữa những khoảng không đang là một xu hướng hiện đại.

Với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau đến từ Mỹ, Nhật, Hong Kong, Hàn Quốc người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn loại giấy dán tường phù hợp với ngôi nhà của mình.

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường