Giấy dán tường làm cho bức tường nhà bạn trở nên sinh động hơn

Giấy dán tường sẽ làm cho bức tường nhà bạn trở nên sinh động hơn ,tràn đầy sức sống khiến cho căn nhà trông đẹp và quyến rũ hơn nhiều. Nhưng làm thế nào để chọn được những mẫu giấy dán tường đẹp, phù hợp thì không phải ai cũng biết điều này.

Giấy dán tường HẢI LONG xin chia sẻ với các bạn các bí quyết lựa chọn những mẫu giấy dán tường phù hợp để trang trí cho ngôi nhà (biệt thự, chung cư, khách sạn, Spa,…) của mình thêm phần lộng lẫy và sang trọng.

Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đẹp với phòng khách

Tính cách khác nhau của mỗi người sẽ có những sở thích về màu sắc khác nhau. Cùng 1 mẫu giấy dán tường nhưng có thể nó đẹp với người này nhưng lại không đẹp với người khác. Tuy nhiên, sau rất nhiều năm cung cấp giấy trang trí nhiều không gian sống khác nhau, chúng tôi có thể tổng kết lại nét đẹp theo từng không gian kiến trúc khác nhau ở các tiêu chí sau:

Giấy dán tường đẹp nhất là những mẫu giấy phù hợp với tông màu sắc của nội thất và phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà, mặt khác nó cũng phải phù hợp với sở thích và phong thủy của gia chủ.

Mẫu giấy dán tường 3D cực đẹp cho phòng khách


Ở phòng khách, những mẫu giấy có phong cảnh sông nước, núi non… sẽ tạo cho gia chủ cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên, phóng khoáng và thảnh thơi. Ở phòng của trẻ thì các mẫu giấy dán tường cho trẻ thiên về những loại hình ngộ nghĩnh, màu sắc đa dạng, phù hợp với lứa tuổi cũng như sở thích của bé...Xem chi tiết

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường