Tranh dán tường Hàn Quốc - Giải pháp trang trí nội thất cho ngôi nhà thân yêu

Việc kết hợp 1 bức tranh phong cảnh, vừa làm giấy dán tường là 1 điều rất thú vị. Tranh dán tường Hàn Quốc là nét nghệ thuật cho ngôi nhà yêu dấu của bạn.

Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên khi được nhìn thấy 1 tấm tranh phong cảnh to và rất đẹp được treo ở phòng khách ở nhà của 1 người chú. Tôi rất bất ngờ với bức tranh treo trên tường với màu sắc rất trung thực, sống động, tôi có cảm giác như đang nhìn 1 bức tranh vẽ thật. Thấy vẻ mặt chăm chú của tôi, chú mới giải thích thêm rằng: “Thật ra ban đầu bức tường đã bị cũ, lúc đó có 1 người chị đã giới thiệu chú dùng tranh dan tuong khổ lớn. Nó hiện đang là trào lưu trang trí nội thất những năm gần đây. Thế là chú cũng đã tìm hiểu và mua nó, chất lượng rất tốt”.

Sau này khi có nhà & sử dụng tranh dán tường Hàn Quốc, tôi thấy đây là 1 giải pháp trang trí nội thất mới rất phù hợp với đời sống hiện đại. Hơn thế, tranh dan tuong Hàn Quốc còn mang đến nhiều lợi ích khác.

Tranh dán tường được in trên nhiều loại chất liệu, chúng có khả năng chống thấm, chống rêu mốc cũng như chống trầy xước, rất dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng hoặc nước khăn ướt.

Bức tranh phong cảnh sẽ mang lại 1 sự thoải mái vào cho căn phòng, với cảnh thiên như đang hòa vào trong ngôi nhà của bạn.


Tranh dán tường nghệ thuật còn có khả năng chịu kiềm,chịu axit, thân thiện với môi trường và đặc biệt là thi công rất nhanh gọn, dễ dàng , sạch sẽ.

1 bức tranh kì diệu, với nét đẹp như ẩn hiện sẽ tạo cho bạn 1 không gian hoàn toàn mới lạ.

Không chỉ đẹp về nghệ thuật, tranh dán tường Hàn Quốc còn thi công rất nhanh, gọn. Đẹp, sắc nét và chuẩn xác đến từng chi tiết, màu sắc cũng như chất lượng, đồng hành cùng thời gian. Giải pháp rất nhanh chóng cho việc in nhiều những bức tranh dan tuong trong thời gian ngắn. Qua sử dụng nhiều năm, tôi thấy chất lượng và giá cả rất hợp lý. Mặt khác còn có thể trang trí theo phong thuỷ hoặc tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà thêm ấn tượng và thu hút.

Tranh dán tường Hàn Quốc rất thích hợp sử dụng cho 1 phòng karaoke.


1 không gian đầy đủ, thú vị cho cuộc sống mà bạn đang mong đợi. Vậy tại sao bạn lại không thử tham khảo tranh dán tường Hàn Quốc, chúng có rất nhiều mẫu mã, hoa văn cho bạn thoải mái lựa chọn.

Xem các mẫu mã đẹp tại link: Tranh dán tường

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Giấy Dán Tường Đẹp | Tranh Dán Tường